Hiện nay, trên tất cả mọi lĩnh vực kinh doanh, việc thiết kế shop ấn tượng là một cách để khẳng định đẳng cấp cho thương hiệu hàng hóa. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo niềm tin cho khách hàng quyết định thành bại trong kinh doanh.
Đặc biệt là đối với kinh doanh mỹ phẩm, loại sản phẩm chủ yếu hướng đến lượng khách hàng ưu thích cái đẹp, nên thiết kế nội thất showroom cũng phải đẹp và ấn tương, bên cạnh đó cũng phải thiết kế làm sao cho phù hợp với phong cách thương hiệu sản phẩm.
Các sản phẩm mỹ phẩm khi được trưng bày lên kệ thường sẽ được khách hàng soi rất kỹ, chính vì vậy công việc không kém phần quan trọng trong trang trí thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng.
Ngoài tính thẩm mỹ, thiết kế nội thất shop mỹ phẩm phải hợp lý giúp khách hàng dễ dàng quan sát, cầm, nắm, xem sản phẩm thì việc trưng bày sản phẩm ở vị trí thích hợp, vừa phải là điều quan trọng nhất.
Tránh để các sản phẩm quá cao hay quá sâu khiến khách hàng khó khăn trong việc chủ động lựa chọn sản phẩm mà phải nhờ đến các nhân viên bán hàng. Dưới đây là một trong những công trình thiết kế thi công nội thất shop nổi bật nhất của Oz group, thể hiện được đầy đủ tính thẩm mỹ, tính khoa học và sự hợp lý đó là dự án thiết kế thi công showroom mỹ phẩm Clarins cho hãng mỹ phẩm danh tiếng đến từ Pháp. 
Nội thất showroom Clarins thiết kế với gam màu sáng

Mỹ phẩm được bố trí vừa tầm tay khách hàng

Bàn làm việc được bố trí gọn gàng

Phối cảnh showrom với nhiều hình ảnh

Khu vục cho khách hàng dùng thử sản phẩm
Đến vói Oz Group , quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các phương án thiết kế nội thất, thi công nội thất, dự trù chi phí và chất liệu thi công sao cho hợp lý và phù hợp với phong cách của chủ đầu tư yêu cầu.